Quy chế hàng ký gửi

  • Cập nhật : 22-06-2016 10:50:50
  • Đã xem: 631

 

- NexShop chỉ nhận ký gửi các mặt hàng khách hàng mua tại Shop hoặc có nhu cầu Update mới sản phẩm - không thu mua các sản phẩm cũ qua sử dụng từ các nguồn hàng không rõ nguồn gốc

- Các mặt hàng ký gửi sẽ được kiểm tra và thông báo lại tình trạng cho khách hàng , cũng như định giá bán mong muốn  

- Quý khách vui lòng nhận biên bản bàn giao với Shop khi ký gửi trong đó có mô tả về tình trạng và các phụ kiện kèm theo. 

- Sau khi các mặt hàng được bán cho khách hàng tiếp sau, NexShop sẽ bảo hành trách nhiệm cho khách trong vòng 3 tuần đến 1 tháng và hoàn tiền lại cho khách hàng ký gửi khi hết thời gian bảo hành.

+ NexShop có quyền không nhận hàng hoá ký gửi khi kiểm tra sản phẩm / hàng thấy có vấn đề 

+ Trong thời gian bảo hành 1 tháng cho khách hàng sau nếu sản phẩm có vấn đề, NexShop sẽ hoàn tiền hàng 100% và hoàn trả hàng cho khách hàng ký gửi 

+ Trong thời gian ký gửi tại Shop, NexShop sẽ kiểm tra cụ thể về tình trạng hoạt động của máy và thông báo tới khách hàng ký gửi lại biết và nắm được thông tin , nếu sản phẩm có lỗi và còn nằm trong thời gian bảo hành, NV NexShop sẽ liên lạc yêu cầu khách hàng chủ động mang qua phòng bảo hành để xử lý , NexShop không mang hàng của khách đi bảo hành hộ tránh các trường hợp hiểu lầm sảy ra. 

+ Trong thời gian ký gửi hàng tại SHOP , nếu khách hàng có yêu cầu lấy lại hàng - NexShop sẽ hoàn trả lại hàng ở tình trạng nhận , đối với những hàng CHƯA BÁN , nhưng hàng đã bán rồi NexShop sẽ hoàn trả tiền theo đúng thời gian quy định - 1 tháng - kể từ ngày bán được hàng cho khách mới. 

+ Sau khi hàng ký gửi được bán ra, Nhân viên NexShop có trách nhiệm thông báo ngày bán và ngày khách hàng đến nhận tiền hàng ký gửi 

Quý khách vui lòng đọc kỹ toàn bộ các quy chế về hàng ký gửi trước khi gửi hàng tại Shop, Thông tin được public tại Website của Shop

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN

Memory: 6,33 mb Time: 0,09 seconds
Web Analytics